0378.858.079
play-video

Bảng Giá Dịch Vụ Tera CRM

Basic

Gói dịch vụ khuyên dùng cho doanh nghiệp mong muốn thúc đẩy hiệu suất làm việc và tăng tương tác giữa các cá nhân trong tổ chức.

3,800,000đ/ năm
Bộ tính năng Basic
  • 6 tính năng cơ bản
  • 2 chi nhánh/ cửa hàng
  • 5 người dùng
  • 5GB dung lượng lưu trữ
  • 2000 đơn hàng
  • 2 liên kế mạng xã hội
  • 2 liên kết thương mại điện tử
Standard

Gói dịch vụ khuyên dùng cho doanh nghiệp đang sẵn sàng tăng trưởng nhằm tối ưu hoá quy trình làm việc và mở rộng quy mô tổ chức.

7,600,000đ/ năm
Bộ tính năng Standard
  • 11 tính năng tiêu chuẩn
  • 10 chi nhánh/ cửa hàng
  • 20 người dùng
  • 20GB dung lượng lưu trữ
  • 5000 đơn hàng
  • 5 liên kế mạng xã hội
  • 5 liên kết thương mại điện tử
Professional

Gói dịch vụ khuyên dùng cho các doanh nghiệp vừa và lớn nhằm tự động hoá quy trình làm việc, tăng hiệu suất vận hành của tổ chức.

15,000,000đ/ năm
Bộ tính năng Professional
  • 18 tính năng toàn diện
  • 2 chi nhánh/ cửa hàng
  • 50 người dùng
  • 50GB dung lượng lưu trữ
  • 20000 đơn hàng
  • 15 liên kế mạng xã hội
  • 15 liên kết thương mại điện tử
  • Basic
  • Standard
  • Professional
Quản lý khách hàng

Tính Năng : 6 tính năng hỗ trợ cho bạn dễ dành trong kinh doanh

Quản lý bán hàng

Tính Năng : 5 tính năng hỗ trợ cho bạn dễ dành trong kinh doanh

Chăm sóc khách hàng

Tính Năng : 2 tính năng hỗ trợ cho bạn dễ dành trong kinh doanh

Markerting

Tính Năng : 6 tính năng hỗ trợ cho bạn dễ dành trong kinh doanh

Quản lý kho vận

Tính Năng : 2 tính năng hỗ trợ cho bạn dễ dành trong kinh doanh

Quản lý hoá đơn

Tính Năng : 2 tính năng hỗ trợ cho bạn dễ dành trong kinh doanh

NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VỚI TERA CRM

Tera CRM là giải pháp đa nhiệm với các tính năng về bán hàng, tự động hoá quy trình hoạt động và hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng. Chúng tôi cung cấp các gói giải pháp phù hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp. Khách hàng có thể tuỳ chỉnh tính năng để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

TERA CRM - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP 4.0

Quản lý khách hàng hiệu quả

- Hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức thông tin khách hàng một cách có hệ thống và cụ thể.

- Quản lý và bảo mật thông tin chặt chẽ, tránh thất thoát dữ liệu.

tab_image
Tối ưu chi phí và nâng cao hiệu suất

- Tera CRM tích hợp nhiều kênh bán hàng trên cùng một nền tảng, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất hoạt động.

- Tạo ra nhiều cơ hội bán hàng nhờ vào tính năng quản lý các chiến dịch marketing tự động

tab_image
Phân tích dữ liệu và dự đoán

- Tera CRM tích hợp công cụ AI giúp doanh nghiệp phân tích dữ liệu bán hàng và đưa ra các dự đoán trong tương lai.

- Hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh phù hợp với hành vi và xu hướng người tiêu dùng.

tab_image
Nâng cao trải nghiệm khách hàng

- Hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra nhiều cơ hội bán hàng và thúc đẩy vòng đời bán hàng.

- Giúp doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khách hàng phù hợp, tăng tính cá nhân hoá và tạo ra trải nghiệm khách hàng hiệu quả.

tab_image

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP - FAQ