Chọn Mua hàng >> Chọn Đơn trả hàng mua
Bước 1: Chọn Thêm mới
Bước 2: Chọn cửa hàng tạo đơn trả hàng mua >> Đồng ý
Bước 3: Chọn Loại đơn hàng và Sản phẩm cần trả >> Lưu
Bước 4: Khởi tạo đơn hàng thành công và ở trạng thái ‘Đơn mới’
Bước 1: Chọn
>> Import file excel
Bước 2: Tải File excel mẫu
Bước 4: Nhập dữ liệu vào file excel mẫu
Bước 5: Chọn file vừa nhập dữ liệu >> chọn Bắt đầu tải file >> chọn Đồng ý
Bước 6: Sau khi tải hoàn tất, phần mềm thông báo Nhập thành công đơn trả hàng mua trong file excel.
Bước 1: Chọn Mua hàng >> Chọn Đơn trả hàng mua
Bước 2: Chọn đơn hàng đang ở trạng thái ‘Đơn mới’ >> Gửi yêu cầu duyệt
Bước 3: Xác nhận gửi yêu cầu duyệt >> Đồng ý
Bước 4: Chọn đơn ở trạng thái ‘Chờ duyệt’ >> Duyệt
Bước 5: Xác nhận duyệt >> Đồng ý
Bước 6: Đơn trả hàng mua đã được duyệt
Chọn Mua hàng >> Chọn Đơn trả hàng mua
Cách 1: Chọn Xem
Xem chi tiết đơn hàng
Cách 2: Xem nhanh >> Chọn Mã đơn
Xem nhanh đơn trả hàng mua
Bước 1: Chọn Kho >> Chọn Kiểm hàng xuất kho
Bước 2: Chọn đơn ở trạng thái ‘Kiểm hàng’ >> chọn Xác nhận đơn
Bước 3: Kiểm tra số lượng hàng thực nhập đang có trong kho >> chọn Xác nhận
Bước 4: Đơn hàng xác nhận thành công và chuyển sang trạng thái ‘Đủ hàng’ để xuất kho
Bước 1: Chọn Khác >> chọn Vận chuyển >> chọn Giao hàng xuất kho
Bước 2: Chọn đơn ở trạng thái ‘Sẵn sàng giao’ >> chọn Đang giao hàng
Bước 3: Xác nhận đơn đang giao >> Đồng ý
Bước 4: Chọn đơn ở trạng thái ‘Đang giao’ >> chọn Hoàn thành
Bước 5: Xác nhận hoàn thành đơn giao >> Đồng ý
Bước 1: Chọn Khác >> chọn Tài chính >> chọn Hóa đơn trả hàng mua
Bước 2: Chọn đơn ở trạng thái ‘Chờ xác nhận’ >> chọn Xác nhận đơn
Bước 3: Xác nhận đơn trả hàng mua >> Đồng ý
Bước 4: Xác nhận đơn trả hàng mua thành công và hoàn thành quy trình trả hàng mua
Hãy liên hệ với Tera Solutions ngay hôm nay để khám phá thêm về cách Tera CRM có thể hỗ trợ doanh nghiệp của bạn!