0378.858.079
Kiến thức CRM

ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT CRM TỐT, CẦN CÓ NHỮNG TIÊU CHÍ NÀO?

  • 1.6k
  • 996k
  • 125

ĐỂ TRỞ THÀNH CRM THÀNH CÔNG, CẦN CÓ NHỮNG TIÊU CHÍ NÀO?

 

Hiện nay, ứng dụng phần mềm CRM trong quản trị doanh nghiệp đã và đang trở thành vấn đề nan giải các cho doanh nghiệp, kể cả những doanh nghiệp startup. Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn đang tiêu công tốn sức vào việc kiếm tìm một phần mềm CRM phù hợp trong khi có quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường.

 

Vậy hãy để Tera Solutions hướng dẫn bạn loại bỏ những nỗi lo khi tìm kiếm ứng dụng CRM phù hợp nhất cho chính doanh nghiệp của bạn nhé!

CRM  trực quan, đơn giản, dễ sử dụng

CRM sắp xếp từng tính năng cụ thể, rõ ràng

 

Yếu tố đầu tiên mà khách hàng tin dùng ở một phần mềm CRM đó là tính đơn giản, dễ sử dụng. Theo một khảo sát cho thấy, khoảng 86% khách hàng cho rằng yếu tố chủ chốt để lựa chọn hệ thống CRM là “thân thiện” với người dùng.

“Thân thiện” ở đây là gì? Là hệ thống được thiết kế một các trực quan, không phức tạp, mà ưa nhìn, “dễ thao tác” cho mọi người dùng. Điều này làm còn hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công  việc training cho bất kì người dùng nào, tránh tình trạng nản chí khi sử dụng.

CRM với đầy đủ chức năng

Để đáp ứng là một phần mềm CRM tốt, trước hết CRM phải đáp ứng đầy đủ chức năng của doanh nghiệp. Chúng ta đều biết, mỗi ngành nghề, lĩnh vực sẽ có những đặc thù riêng biệt. Do đó, một giải pháp CRM tốt là phải được thiết kế sao cho đáp ứng phù hợp các chức năng, quy trình nghiệp vụ của mỗi ngành nghề. Do đó, người dùng sẽ cảm thấy yên tâm với các chức năng mà CRM cung cấp cho chính doanh nghiệp của họ.

Khả năng tích hợp với hệ thống khác

Doanh nghiệp cần đặc biệt chú ý tới khả năng tích hợp CRM với các phần mềm khác khi lựa chọn giải pháp CRM. Tính năng này cho phép CRM và chạy cùng các phần mềm khác trong hệ thống doanh nghiệp có thể kết nối với nhau để đồng bộ cơ sở dữ liệu. Điều này sẽ tạo chu trình chăm sóc khách hàng đồng bộ, khép kín. Một số giải pháp cần tích hợp như giải pháp Marketing Automation, SMS Brandname, Email Marketing, Tổng đài ảo…

Có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi

    

Chi phí triển khai CRM bao nhiêu là hợp lý? Bảng giá CRM mới nhất
CRM có thể sử dụng bất cứ nơi đâu

 

“Say bye” những phần mềm được cài đặt áp cứng trên hệ thống máy tính công ty, bạn chỉ có thể sử dụng khi chạm vào máy tính chung. Ngày nay, các phần mềm ngày càng phát triển và đã ra mắt nền tảng mới Cloud, cho phép người dùng bất cứ đâu cũng đều có thể truy cập được, chỉ cần có Internet. Phần mềm CRM cũng tương tự vậy, đa phần các công ty CRM lớn trên thế giới đều áp dụng tính năng Cloud để vận dụng tính linh hoạt mới này.

Khả năng bảo mật cao – phân quyền

4 mẹo bảo mật dữ liệu khi triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp du lịch
CRM bảo mật dữ liệu 

 

Nhiều doanh nghiệp đang e dè với nỗi quan ngại rằng liệu các thông tin khách hàng của mình có được bảo mật tuyệt đối? Để thấy đựợc một CRM chuyên nghiệp, tức là CRM đó phải có tính năng phân quyền rõ ràng, cho tiết cho từng phòng ban, chức vụ và từng nhân viên. Tức là mỗi người chỉ có thể truy cập vào hệ thống theo đúng quyền hạn mà mình được phép. Điều này làm tránh rủi ro gây mất dữ liệu khi nhân viên thôi việc. Vì thế, các dữ liệu được bảo mật tối đa, các dữ liệu quan trọng trong phần mềm cũng được mã hoá. 

 

Chi phí phần mềm CRM

Giá cả luôn được cho là yếu tố hàng đầu mà bất kể doanh nghiệp nào cũng phải cân nhắc, xem xét. Vì nó ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định có nên sử dụng phần mềm CRM nào đó hay không. Thế nên, doanh nghiệp cần xác định thật kỹ lưỡng xem với giá cả đó thì phần mềm CRM bao gồm những tính năng gì? Kèm theo đó là dịch vụ ra sao?.... để tối thiếu những chi phí phát sinh đáng kể sau này. 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp CRM hiệu quả, hãy liên hệ với Tera Solutions để được tư vấn và hỗ trợ triển khai Tera CRM – giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng một cách hiệu quả và tối ưu hóa mọi quy trình kinh doanh.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

  • Tại sao doanh nghiệp cần lập kế hoạch marketing?

    Tìm hiểu lý do tại sao lập kế hoạch marketing là bước quan trọng giúp doanh nghiệp đạt được thành công.

  • 5 chiến thuật marketing nên biết để thành công

    Khám phá 5 chiến thuật marketing quan trọng giúp doanh nghiệp đạt được thành công trong môi trường cạnh tranh ngày nay.

  • Lập kế hoạch marketing: Đơn giản và chi tiết

    Tìm hiểu cách lập kế hoạch marketing đơn giản và chi tiết giúp doanh nghiệp của bạn.

  • Top 7 xu hướng AI trong ngành bán lẻ

    7 xu hướng AI đang thay đổi ngành bán lẻ, từ cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm đến tối ưu hóa quản lý kho hàng và dịch vụ khách hàng.

  • Cách Ai quản trị chuỗi cung ứng hiện đại

    Khám phá vai trò của trí tuệ nhân tạo (AI) trong quản trị chuỗi cung ứng để nâng cao hiệu quả.

  • Quy trình lập kế hoạch marketing: Các bước cơ bản để thành công

    Tìm hiểu về quy trình lập kế hoạch marketing từ A đến Z với các bước cụ thể để xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả.