Quy trình làm việc được ví như “cột sống” giúp duy trì sự ổn định và nhất quán trong doanh nghiệp, giúp tăng cường hiệu quả công việc. Thế nhưng việc xây dựng được quy trình làm việc lại không hề dễ dàng. Vậy việc không có quy trình làm việc mạch lạc sẽ đem đến hệ quả gì cho doanh nghiệp? Ứng dụng phần mềm CRM vào quy trình làm việc có giúp doanh nghiệp giải quyết được những khó khăn này không? Cùng tham khảo những chia sẻ sau đây của Tera Solutions.
Quy trình làm việc của doanh nghiệp là một chuỗi các bước được thiết kế nhằm hướng dẫn các bộ phận về các hoạt động, nhiệm vụ trong doanh nghiệp. Nó bao gồm quy định, các bước thực hiện cụ thể, hướng dẫn thực hiện và kiểm soát. Nó được thiết lập nhằm đảm bảo mọi người trong tổ chức đều hiểu rõ về vai trò, trách nhiệm và cách thức thực hiện công việc của mình.
Một doanh nghiệp có quy trình làm việc không được tổ chức mạch lạc sẽ đem đến những hệ quả sau:
Việc ứng dụng CRM (Customer Relationship Management) trong quy trình làm việc của doanh nghiệp mang lại nhiều lợi ích quan trọng như sau:
Trước những khó khăn gặp phải của doanh nghiệp khi triển khai quy trình làm việc, Phần mềm Tera CRM trong hệ sinh thái của Tera Solutions đã cho ra mắt tính năng Tera Workflow nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.
Tera Workflow sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu một quy trình làm việc mạch lạc, hiệu quả trên cùng một không gian Tera CRM. Bên cạnh việc hỗ trợ tạo ra quy trình làm việc theo đúng yêu cầu của doanh nghiệp, Tera Workflow còn giúp doanh nghiệp kết nối các bộ phận lại với nhau nhằm tăng cường tự động hoá vận hành và tối ưu hoạt động kinh doanh. Đây chắc chắn là một công cụ mà doanh nghiệp nào cũng nên sở hữu.
Trong bài viết trên, bạn đọc đã được tìm hiểu về những hệ quả to lớn khi doanh nghiệp không sở hữu một quy trình làm việc thống nhất. Đồng thời bài viết cũng chia sẻ đến bạn những lợi ích khi ứng dụng phần mềm CRM vào quy trình làm việc trong doanh nghiệp. Đặc biệt, khi sử dụng Tera Workflow trên Tera CRM, bạn không chỉ sẽ giải quyết được những khó khăn trong triển khai quy trình làm việc tại doanh nghiệp mà còn mở ra những cơ hội nhờ sự tiện lợi và tối ưu thời gian, chi phí.
Để sử dụng hệ thống CRM một cách hiệu quả và thông minh, không thể thiếu bộ chỉ số chính và KPI.
Các tiêu chí cần có để trở thành một CRM tốt là gì? Doanh nghiệp phải làm gì để nâng cao hiệu quả bán hàng khi sử dụng ứng dụng CRM?
Tìm hiểu lý do tại sao lập kế hoạch marketing là bước quan trọng giúp doanh nghiệp đạt được thành công.
Khám phá 5 chiến thuật marketing quan trọng giúp doanh nghiệp đạt được thành công trong môi trường cạnh tranh ngày nay.
Tìm hiểu cách lập kế hoạch marketing đơn giản và chi tiết giúp doanh nghiệp của bạn.
7 xu hướng AI đang thay đổi ngành bán lẻ, từ cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm đến tối ưu hóa quản lý kho hàng và dịch vụ khách hàng.