Trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm, việc quản lý dữ liệu chất lượng cao và tối ưu hóa năng suất công việc là yếu tố quan trọng để đạt được thành công. Nhận biết được giá trị đó, Prudential Việt Nam, một trong những doanh nghiệp tài chính hàng đầu trên thị trường, đã áp dụng CRM vào quy trình hoạt động của mình để tối ưu hóa công việc hiệu quả hơn. Trong bài viết sau đây, Tera Solutions sẽ chia sẻ đến bạn đọc case study Prudential Việt Nam với mong muốn nâng cao dịch vụ khách hàng nhờ ứng dụng phần mềm CRM.
Mặc dù là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, Prudential vẫn phải đối mặt với một môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh và phức tạp. Tính chất của công ty bảo hiểm nhân thọ cần quản lý hàng triệu hợp đồng bảo hiểm và khách hàng. Mỗi hợp đồng có thể liên quan đến nhiều yếu tố khác như ngày hết hạn, thanh toán phí, quyền lợi hay những thay đổi trong cuộc sống của khách hàng. Do đó, việc quản lý quan hệ khách hàng (CRM) với ngành này yêu cầu sự chính xác, tính toàn vẹn cao và quản lý hiệu quả.
Nhận ra tầm quan trọng của CRM với lĩnh vực tài chính, Prudential đã áp dụng nó vào hoạt động kinh doanh của mình để:
Khi quyết định áp dụng CRM vào quy trình hoạt động của mình, Prudential Việt Nam không chỉ mở ra nhiều cơ hội mới trong lĩnh vực tài chính mà còn đạt được nhiều lợi ích to lớn như:
Hiện nay, một trong những giải pháp CRM uy tín, được thiết kế riêng biệt đáp ứng nhu cầu của ngành bảo hiểm - tài chính là Tera CRM. Được phát triển bởi Tera Solutions, phần mềm Tera CRM được nhiều doanh nghiệp tài chính như Prudential tin tưởng giúp:
Phần mềm Tera CRM chắc chắn sẽ là giải pháp uy tín giúp doanh nghiệp tài chính như Prudential quản lý một cách hiệu quả, tăng năng suất làm việc và mở rộng cơ hội kinh doanh.
Bài viết trên bạn đọc đã được tìm hiểu về tầm quan trọng cũng như lợi ích của việc áp dụng CRM trong lĩnh vực tài chính. Với các doanh nghiệp tài chính như Prudential, việc ứng dụng phần mềm CRM nên thực hiện càng sớm càng tốt. Đây chắc chắn sẽ là giải pháp toàn diện giúp tối ưu hóa quản lý và chăm sóc khách hàng, từ đó đạt được mục tiêu kinh doanh và duy trì tốt sự hài lòng của khách hàng.
Phần mềm tự động hóa lực lượng bán hàng hỗ trợ tối ưu hóa quy trình làm việc, giúp đội ngũ bán hàng tập trung hơn vào các hoạt động cốt lõi.
CRM marketing đa kênh hiện đang là chiến lược tiếp thị hiện đại giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng thông qua nhiều nền tảng khác nhau. Mục tiêu của nó là xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, tăng cường sự tương tác và thúc đẩy doanh số hiệu quả.
CAC là chỉ số quan trọng, thể hiện chi phí sở hữu khách hàng của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, để cải thiện và tối ưu chỉ số CAC, nhà đầu tư cần đưa ra các chiến lược hiệu quả càng làm giảm chỉ số này càng tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Quy trình bán hàng tự động hoá đang ngày càng phát triển và phổ biến khắp các doanh nghiệp, đặc biệt là ở doanh nghiệp bán lẻ.
4 Mẫu excel đơn giản mà rất phổ biến cần phải có trong một doanh nghiệp để nâng cao hiệu suất bán hàng.
Trung Nguyên Legend áp dụng chiến lược marketing 4P để quảng bá cho sản phẩm giá trị của mình, đem đến sản phẩm chất lượng cho mọi người thưởng thức.