AEON Việt Nam là một công ty hàng đầu trong ngành bán lẻ với mô hình kinh doanh độc đáo cùng những mục tiêu phát triển bền vững. Trong quá trình phát triển, AEON rất chú trọng cải thiện dịch vụ và trải nghiệm khách hàng nhờ hiểu rõ về CRM (quản trị quan hệ khách hàng). Vậy AEON đã ứng dụng phần mềm CRM như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây của Tera Solutions.
AEON Việt Nam là một trong những chi nhánh của tập đoàn bán lẻ hàng đầu AEON. Công ty này đã xây dựng một mô hình kinh doanh độc đáo và rất thành công trên thị trường Việt Nam - mô hình “Một điểm đến”. Mô hình này tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, nơi khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm.
Với mô hình cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ như vậy, khách hàng của AEON cũng rất đa dạng. AEON Mall nhắm đến những đối tượng có mức thu nhập trung bình khá trở lên. Có nghĩa là, AEON hướng đến số đông người tiêu dùng Việt Nam hiện tại, bao gồm cả các gia đình, sinh viên, nhân viên văn phòng, doanh nhân...
Trước sự cạnh tranh khốc liệt của ngành bán lẻ tại Việt Nam, AEON Mall luôn hiểu rõ khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh cũng như chiến lược phát triển lâu dài của mình. Do đó, doanh nghiệp luôn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, dịch vụ khách hàng tại AEON Việt Nam đã được thiết kế tương đối chỉn chu, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
Những dịch vụ này cùng với không gian mua sắm đa dạng, tiện ích đa năng đã tạo nên sự hấp dẫn của AEON Mall đối với người dân Việt Nam.
Với mục tiêu “Phát triển bền vững” của AEON Việt Nam trong ngành bán lẻ, CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) đã đóng vai trò rất quan trọng thông qua:
Một trong những giải pháp giúp AEON Việt Nam nhanh chóng phát triển theo mục tiêu đề ra là ứng dụng phần mềm CRM. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm CRM, một trong những đơn vị uy tín hàng đầu là phần mềm Tera CRM của Tera Solutions.
Đây là một giải pháp CRM tiên tiến được thiết kế nhằm giúp các doanh nghiệp như AEON Việt Nam quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả và đạt được mục tiêu phát triển bền vững. Với Tera CRM, doanh nghiệp có thể tổ chức, quản lý thông tin và lưu trữ dữ liệu lớn thông tin khách hàng; tương tác khách hàng tự động thông qua các kênh truyền thông; quản lý các chương trình khuyến mãi và tạo ưu đãi đặc biệt cho khách hàng; phân tích hành vi, nhu cầu của khách hàng và dự đoán dữ liệu, đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
Qua bài viết, có thể khẳng định CRM đóng vai trò rất quan trọng đối với các mô hình kinh doanh ngành bán lẻ như AEON Việt Nam. Các doanh nghiệp mong muốn phát triển và mở rộng thị trường nhanh chóng nên ứng dụng phần mềm CRM càng sớm càng tốt.
Bài viết phổ biến
Mẫu excel đơn giản cần phải có trong một doanh nghiệp để nâng cao hiệu suất bán hàng.
Trung Nguyên Legend áp dụng chiến lược marketing 4P để quảng bá cho sản phẩm giá trị của mình
Quy trình chăm sóc khách hàng không hề đơn giản, nó thể hiện ở 3 giai đoạn trước, trong và sau bán hàng.
Top 10 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất cho mọi doanh nghiệp. Nâng cao hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng với các công cụ CRM miễn phí.
Company trip 2024 của Tera Solutions là những hoạt động team building được tổ chức tại Mũi Né, nhằm gắn kết yêu thương và tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời cho toàn thể nhân viên
Lợi ích không ngờ của phân tích đối thủ cạnh tranh bằng phần mềm CRM. Tận dụng công nghệ để nâng cao chiến lược cạnh tranh và tiếp cận thị trường hiệu quả hơn.