Hiện nay, tối ưu hoá hiệu suất marketing đã trở thành mục tiêu chiến lược quan trọng với bất kỳ doanh nghiệp nào. Suốt quá trình này, doanh nghiệp sẽ gặp nhiều thách thức và tìm ra được những giải pháp mới. Trong bài viết sau đây, Tera Solutions sẽ chia sẻ đến bạn case study về cách Navee Marketing Agency - đơn vị quảng cáo toàn cầu tại Việt Nam, ứng dụng phần mềm CRM để giải quyết những khó khăn trong tối ưu hoá hiệu suất marketing.
Navee Marketing Agency là một Agency chuyên tư vấn các giải pháp chiến lược và định hướng Marketing Online cho doanh nghiệp trên toàn cầu. Với một đội ngũ chuyên gia có kỹ năng và kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực, Navee không chỉ đem đến các chiến lược tiếp thị sáng tạo mà còn giúp tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng rất hiệu quả.
Navee hoạt động như một phòng Marketing nội bộ, giúp doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội trên thị trường và xác định mục tiêu rõ ràng. Hiện tại, Navee cung cấp đa dạng dịch vụ bao gồm:
Mặc dù là một công ty quảng cáo toàn cầu với nhiều thành tựu nhưng Navee Marketing Agency cũng đang đối diện với một số thách thức quan trọng trong việc tối ưu hóa hiệu suất marketing:
Để giải quyết các thách thức trên, Navee Marketing Agency có thể áp dụng giải pháp CRM với một loạt các công cụ và tính năng nhằm nâng cao quản lý khách hàng, tối ưu hóa chiến lược tiếp thị của họ.
Tera CRM của Tera Solutions được coi là một giải pháp CRM toàn diện và linh hoạt, cung cấp đủ các tính năng trên giúp các công ty như Navee Marketing Agency tối ưu hóa quy trình tiếp thị, tăng cường tương tác với khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với họ. Với Tera CRM, doanh nghiệp có thể:
Bài viết trên Tera Solutions đã chia sẻ về những khó khăn các công ty quảng cáo như Navee Marketing Agency gặp phải và giải pháp CRM giúp doanh nghiệp lên chiến lược marketing, quản lý, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc như hiện nay, doanh nghiệp càng nhanh chóng nắm bắt và đổi mới sẽ càng có cơ hội bứt phá doanh thu.
Phần mềm tự động hóa lực lượng bán hàng hỗ trợ tối ưu hóa quy trình làm việc, giúp đội ngũ bán hàng tập trung hơn vào các hoạt động cốt lõi.
CRM marketing đa kênh hiện đang là chiến lược tiếp thị hiện đại giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng thông qua nhiều nền tảng khác nhau. Mục tiêu của nó là xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, tăng cường sự tương tác và thúc đẩy doanh số hiệu quả.
CAC là chỉ số quan trọng, thể hiện chi phí sở hữu khách hàng của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, để cải thiện và tối ưu chỉ số CAC, nhà đầu tư cần đưa ra các chiến lược hiệu quả càng làm giảm chỉ số này càng tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Quy trình bán hàng tự động hoá đang ngày càng phát triển và phổ biến khắp các doanh nghiệp, đặc biệt là ở doanh nghiệp bán lẻ.
4 Mẫu excel đơn giản mà rất phổ biến cần phải có trong một doanh nghiệp để nâng cao hiệu suất bán hàng.
Trung Nguyên Legend áp dụng chiến lược marketing 4P để quảng bá cho sản phẩm giá trị của mình, đem đến sản phẩm chất lượng cho mọi người thưởng thức.