0378.858.079
Giải pháp CRM

Công ty logistics DHL Việt Nam tối ưu quy trình toàn diện với CRM

  • 1.6k
  • 996k
  • 125

Giữa làn sóng chuyển đổi số hiện nay, phần mềm CRM được coi là giải pháp quan trọng nhất mà doanh nghiệp nào cũng cần sở hữu. Nó không chỉ là công cụ mà còn là yếu tố giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng. Cùng Tera Solutions tìm hiểu về case study của DHL Việt Nam và cách công ty này tối ưu quy trình toàn diện, tạo ra bước ngoặt trong lĩnh vực logistics nhờ ứng dụng phần mềm CRM.

1. Khái quát công ty logistics DHL Việt Nam

Khái quát công ty logistics DHL Việt Nam - Tera CRM
Khái quát công ty logistics DHL Việt Nam

DHL là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam, nằm trong hệ thống toàn cầu của DHL. Với mạng lưới rộng khắp cùng dịch vụ chuyên nghiệp, DHL Việt Nam không chỉ đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng mà còn đem lại sự tin cậy và hiệu quả cho mọi giao dịch thương mại.

Với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, DHL đã phát triển một quy mô đáng kể. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, cùng các chi nhánh và văn phòng đại diện tại nhiều tỉnh thành lớn. Mạng lưới vận chuyển của DHL kết nối cả nước, cung cấp dịch vụ vận tải đa dạng như hàng hóa thông thường, dịch vụ giao hàng nhanh, logistics ngược, dịch vụ hàng hóa đặc biệt.

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và việc áp dụng công nghệ tiến tiến nhất trong quản lý, vận hành, DHL Việt Nam luôn duy trì vị thế hàng đầu trong ngành logistics, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng trong và ngoài nước.

2. Các đơn vị kinh doanh của logistics DHL Việt Nam

Các đơn vị kinh doanh của logistics DHL Việt Nam - Tera CRM
Các đơn vị kinh doanh của logistics DHL Việt Nam

DHL Việt Nam cung cấp một loạt các dịch vụ vận chuyển, logistics đa dạng, giúp doanh nghiệp có thể chuyển phát bưu phẩm trong nước và quốc tế, đồng thời vận chuyển, xử lý đơn hàng thương mại điện tử nhanh chóng thông qua các đơn vị kinh doanh như:

  • DHL Express: Đây là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế. Từ những bưu kiện nhỏ cho đến hàng hóa lớn, DHL Express đều đảm bảo có thể giao nhận nhanh chóng và an toàn nhất.
  • DHL Global Forwarding: Chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không, đường bộ, đường biển và đường sắt. Đây được coi là giải pháp tối ưu nhất cho việc vận chuyển hàng hóa quốc tế.
  • DHL Supply Chain: Là đơn vị cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới. DHL Supply Chain sẽ giúp khách hàng thiết kế giải pháp logistics riêng biệt.

3. DHL Việt Nam với mục tiêu mang đến sự xuất sắc trong thế giới kỹ thuật số với CRM

DHL Việt Nam mang đến sự xuất sắc trong thế giới kỹ thuật số với Tera CRM
DHL Việt Nam mang đến sự xuất sắc trong thế giới kỹ thuật số với CRM

DHL Việt Nam đã nắm bắt sự xu thế của thế giới kỹ thuật số và áp dụng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) một cách xuất sắc, mang lại nhiều lợi ích quan trọng như sau:

  • Hiệu quả trong quản lý dữ liệu: Phần mềm CRM giúp DHL tổ chức và quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả. Nhân viên có thể dễ dàng truy cập lịch sử giao dịch, thông tin liên hệ và yêu cầu của khách hàng.
  • Tối ưu hóa quảng cáo và marketing: DHL sử dụng phần mềm CRM để phân tích dữ liệu khách hàng và tùy chỉnh chiến dịch quảng cáo, chiến dịch marketing. Nhờ đó, DHL có thể tiếp cận đúng đối tượng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu hóa chi phí.
  • Phát triển sản phẩm và dịch vụ: Phần mềm CRM cho phép DHL theo dõi phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ hiện tại. Dựa trên thông tin này, công ty có thể cải thiện và phát triển các giải pháp mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Tăng cường quản lý quan hệ đối tác: Nhờ sử dụng CRM, dữ liệu về các mối quan hệ đối tác sẽ được lưu trữ và cập nhật định kỳ. Từ đó, DHL có thể duy trì và phát triển các mối quan hệ đối tác một cách hiệu quả, bền vững.

Với sự hỗ trợ của phần mềm CRM, DHL Việt Nam không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả mà còn xây dựng một hệ thống kỹ thuật số mạnh mẽ để phục vụ thị trường logistics đang ngày càng phát triển như hiện nay.

Nhận thấy tầm quan trọng của hệ thống CRM đến sự phát triển toàn diện của các doanh nghiệp, Tera Solutions cho ra mắt phần mềm Tera CRM với hàng loạt các tính năng như sau:

  • Quản lý dữ liệu hiệu quả, phân loại thông minh để nhân viên có thể thuận lợi làm việc, hạn chế bỏ lỡ yêu cầu hay thông tin từ khách hàng. Đồng thời, người quản lý cũng dễ dàng kiểm tra tiến độ công việc hơn.
  • Tối ưu thời gian, công sức so với quản lý thủ công, nhân viên sẽ có nhiều thời gian hơn để làm những công việc quan trọng.
  • Hỗ trợ lên chiến dịch quảng cáo, tiếp thị, remarketing để tiếp cận khách hàng và mở rộng thị trường.
  • Cung cấp thông tin bao quát để doanh nghiệp có thể phát triển sản phẩm, dịch vụ phù hợp hơn, từ đó nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
  • Quản lý quan hệ với đối tác, nhà cung ứng, đại lý để duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững hơn.
  • Tuỳ chỉnh linh hoạt với nhu cầu từng ngành nghề để doanh nghiệp có thể vận hành thuận lợi nhất.

Phần mềm Tera CRM của Tera Solutions chắc chắn sẽ là một giải pháp CRM toàn diện và linh hoạt giúp DHL Việt Nam tối ưu hóa quy trình quản lý quan hệ khách hàng, nâng cao hiệu suất kinh doanh tốt nhất.

Bài viết trên, Tera Solutions đã chia sẻ  về tầm quan trọng của CRM đối với doanh nghiệp logistics như DHL trong tối ưu quy trình toàn diện. Để có thể nhanh chóng nâng cao hiệu suất kinh doanh, tối ưu quy trình vận hành, các doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm CRM càng sớm càng tốt.


 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

  • Chiến lược marketing đỉnh cao của Cà phê Trung Nguyên

    Trung Nguyên Legend áp dụng chiến lược marketing 4P để quảng bá cho sản phẩm giá trị của mình

  • Những nguyên tắc cần nhớ trong quy trình chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng

    Quy trình chăm sóc khách hàng không hề đơn giản, nó thể hiện ở 3 giai đoạn trước, trong và sau bán hàng.

  • Top 10 Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí cho mọi doanh nghiệp

    Top 10 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất cho mọi doanh nghiệp. Nâng cao hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng với các công cụ CRM miễn phí.

  • Gắn kết yêu thương và những khoảnh khắc tuyệt vời của Tera Solutions

    Company trip 2024 của Tera Solutions là những hoạt động team building được tổ chức tại Mũi Né, nhằm gắn kết yêu thương và tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời cho toàn thể nhân viên

  • Phân tích đối thủ cạnh tranh bằng phần mềm CRM: Lợi ích không ngờ

    Lợi ích không ngờ của phân tích đối thủ cạnh tranh bằng phần mềm CRM. Tận dụng công nghệ để nâng cao chiến lược cạnh tranh và tiếp cận thị trường hiệu quả hơn.

  • Phần mềm CRM: Công cụ cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng

    Cách phần mềm CRM giúp tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng, nâng cao sự hài lòng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.