0378.858.079
Giải pháp CRM

Tera Solutions: Khẳng định vị thế trên đường đua công nghệ

  • 1.6k
  • 996k
  • 125

Ra đời vào năm 2023, Tera Solutions, một công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực phần mềm, tập trung vào việc cung cấp các giải pháp bán hàng cho doanh nghiệp. Trụ sở chính được đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam, công ty đang hướng tới mục tiêu mở rộng mạng lưới công nghệ của mình xa hơn nữa trong thời gian tới.

“Khi tôi tiếp xúc với một số hệ thống bán hàng truyền thống, tôi nhận thấy họ đang đối diện với những thách thức trong việc quản lý bán hàng và tương tác với khách hàng. Vấn đề chính là sự thất thoát thông tin, từ việc bán hàng trên nhiều nền tảng đến việc quản lý thông tin khách hàng không đồng nhất. Bên cạnh đó, giữa các phòng ban thiếu đi sự liên kết, quy trình làm việc rời rạc khiến cho người quản lý gặp nhiều khó khăn trong việc quản trị. Do vậy, đã đến lúc họ cần áp dụng công nghệ mới để tích hợp dữ liệu và xây dựng hệ thống quản lý khách hàng một cách hiệu quả hơn.” ông Nguyễn Quốc Trường, nhà sáng lập của Tera Solutions cho biết.

CEO Nguyễn Quốc Trường của Tera Solutions
Người sáng lập Tera Solutions - Ông Nguyễn Quốc Trường

Chiến lược ‘ĐỔI MỚI SÁNG TẠO’ để thích ứng với thời kỳ chuyển đổi số trong bối cảnh kinh tế khủng hoảng

Việc bắt tay vào lĩnh vực chuyển đổi số ngay trong thời điểm kinh tế thế giới đang trải qua những biến động mạnh là một quyết định khá táo bạo của Tera Solutions. Tuy nhiên, dù thách thức lớn, nhưng cơ hội vẫn liên tục xuất hiện khi thị trường chứng kiến các xu hướng mới và nhu cầu về giải pháp công nghệ thông tin dự báo sẽ tăng.

Sự phát triển vượt bậc của công nghệ AI đã mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và áp dụng trí tuệ nhân tạo để cải thiện hiệu quả trong mọi khâu từ quản lý hàng tồn kho đến tư vấn và phục vụ khách hàng. Mặt khác, e-commerce trở thành điểm sáng của ngành công nghiệp trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế, do nhu cầu mua sắm online tăng mạnh. Đây là thời điểm vàng cho các doanh nghiệp phát triển hệ thống thương mại điện tử đa kênh, cung cấp trải nghiệm mua hàng online xuất sắc và tối ưu hoá quy trình logistics.

Với những định hướng này, doanh nghiệp có thể mở rộng tầm nhìn, ‘đột phá’ trong giai đoạn khó khăn và dựng xây nền tảng cho sự phát triển bền vững trong tương lai. “Sự xuất hiện của chúng tôi là đúng thời điểm khi thị trường đang cần sự chuyển đổi số mạnh mẽ nhưng lại đối diện với khó khăn kinh tế. Đó chính là động lực để chúng tôi triển khai các giải pháp công nghệ tiên tiến, hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khủng hoảng và phát triển thay vì chỉ chờ đợi sự phục hồi của nền kinh tế,” ông Nguyễn Quốc Trường chia sẻ.

Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết của Tera Solutions
Đội ngũ Tera Solutions nỗ lực cung cấp giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp

Tera Solutions đã tung ra sản phẩm mới, kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và quy trình bán hàng hiệu quả. Sản phẩm này đáp ứng cùng lúc hai nhu cầu cốt lõi của doanh nghiệp: ứng dụng công nghệ tiên phong và cung cấp một quy trình bán hàng toàn diện, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Khao khát 'VƯƠN LÊN' trên sân chơi cạnh tranh gắt gao

"Tera Solutions hướng tới việc cách mạng hóa quy trình bán hàng trong kỷ nguyên công nghệ tiên tiến, với mục tiêu trở thành người tiên phong trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo và mở rộng kênh bán hàng đa dạng." ông Trường nhấn mạnh.

Tera Solutions mong muốn vươn tầm trong thị trường cạnh tranh
Tera Solutions “Vươn tầm” trở thành đối tác đáng tin cậy với doanh nghiệp 4.0

Tera Solutions luôn tập trung vào việc tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng, không chỉ thông qua sản phẩm chất lượng mà còn bằng cách hỗ trợ khách hàng tối ưu quy trình kinh doanh và cải thiện năng lực cạnh tranh. Khách hàng có thể cải thiện đáng kể quy trình bán hàng và tương tác với dịch vụ một cách nhanh chóng, cá nhân hóa và hiệu quả chi phí nhờ áp dụng các công nghệ mới nhất và sử dụng các nền tảng thương mại điện tử đa năng. Mục tiêu của Tera Solutions không chỉ là đạt được vị thế trong việc cung cấp giải pháp công nghệ mà còn trở thành đối tác đáng giá, đóng góp vào sự thành công và phát triển lâu dài của khách hàng trong thời đại số.

Quản lý quy trình kinh doanh: Viễn cảnh mới cho doanh nghiệp

Điểm nổi bật đặc biệt của nền tảng quản lý quy trình từ Tera Solutions chính là việc tích hợp AI tiên tiến, mang đến một hệ thống trợ lý ảo đa năng, đánh dấu bước ngoặt trong cách doanh nghiệp quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Công nghệ này không những giúp dự báo hành vi và sở thích của khách hàng một cách chính xác, tạo điều kiện cho việc cá nhân hóa dịch vụ và sản phẩm một cách tối ưu, mà còn đề xuất các chiến lược kinh doanh sáng suốt dựa trên phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường. Tera AI trở thành công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu suất làm việc, phát triển chiến lược và sự sáng tạo một cách linh hoạt.

Nền tảng Tera Solutions quản trị quy trình: Tương lai của doanh nghiệp
Trợ lý ảo toàn diện cho doanh nghiệp - Tera AI

Tera Solutions đang chú trọng vào việc tích hợp công nghệ tiên tiến như AI và các giải pháp thương mại điện tử đa kênh để dẫn đầu trong việc mang đến các giải pháp tối ưu cho khách hàng. Mục tiêu của công ty không chỉ là áp dụng những công nghệ mới vào quy trình bán hàng mà còn nhằm tạo ra sản phẩm có khả năng thích nghi và phát triển cùng với sự biến động của thị trường và xu hướng của người tiêu dùng.

“Các thách thức trong quản lý bán hàng và quan hệ khách hàng không phải là mới, nhưng phương pháp truyền thống đôi khi không còn phù hợp trong bối cảnh hiện tại. Tại Tera Solutions, chúng tôi đang tìm cách giải quyết những thách thức này bằng những cách tiếp cận mới, khuyến khích mỗi thành viên của công ty đóng góp vào việc xây dựng một thị trường kinh doanh phát triển bền vững,” ông Trường kết luận.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

  • Phần mềm tự động hóa lực lượng bán hàng giúp tăng năng suất bán hàng

    Phần mềm tự động hóa lực lượng bán hàng hỗ trợ tối ưu hóa quy trình làm việc, giúp đội ngũ bán hàng tập trung hơn vào các hoạt động cốt lõi.

  • Tiết lộ 5 lợi ích CRM Marketing đa kênh đem lại cho doanh nghiệp

    CRM marketing đa kênh hiện đang là chiến lược tiếp thị hiện đại giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng thông qua nhiều nền tảng khác nhau. Mục tiêu của nó là xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, tăng cường sự tương tác và thúc đẩy doanh số hiệu quả.

  • CAC là gì? Cách cải thiện và tối ưu chỉ số CAC

    CAC là chỉ số quan trọng, thể hiện chi phí sở hữu khách hàng của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, để cải thiện và tối ưu chỉ số CAC, nhà đầu tư cần đưa ra các chiến lược hiệu quả càng làm giảm chỉ số này càng tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

  • Tự động hoá quy trình bán hàng của doanh nghiệp bán lẻ

    Quy trình bán hàng tự động hoá đang ngày càng phát triển và phổ biến khắp các doanh nghiệp, đặc biệt là ở doanh nghiệp bán lẻ.

  • 4 Mẫu Excel đo lường hiệu suất bán hàng hiệu quả

    4 Mẫu excel đơn giản mà rất phổ biến cần phải có trong một doanh nghiệp để nâng cao hiệu suất bán hàng.

  • Chiến lược marketing đỉnh cao của Cà phê Trung Nguyên

    Trung Nguyên Legend áp dụng chiến lược marketing 4P để quảng bá cho sản phẩm giá trị của mình, đem đến sản phẩm chất lượng cho mọi người thưởng thức.