Là một doanh nghiệp đa quốc gia, Nestlé cũng gặp nhiều thách thức trong quá trình thực hiện mục tiêu phát triển của mình. Vậy đâu là cách Nestlé giải quyết những thách thức này cũng như việc ứng dụng CRM vào quy trình? Cùng Tera Solutions tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Nestlé là một doanh nghiệp lớn kinh doanh về ngành hàng thực phẩm và đồ uống. Với hơn 158 năm hoạt động, Nestlé đã trở thành một trong những doanh nghiệp đa quốc gia hàng đầu thế giới.
Hiện nay, Nestlé cung cấp đa dạng sản phẩm, từ nước khoáng, thực phẩm dành cho trẻ em đến cà phê và các sản phẩm từ sữa. Với cam kết “Good Food, Good Mood”, doanh nghiệp mong muốn mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người. Do đó, Nestlé không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn đóng góp vào cộng đồng và bảo vệ môi trường.
Với sứ mệnh mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người, Nestlé đặt ra một loạt các mục tiêu cụ thể: cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, dinh dưỡng và giảm thiểu ảnh hưởng của hoạt động sản xuất đến môi trường.
Tuy nhiên, Nestlé cũng đối mặt với nhiều thách thức khi thực hiện các mục tiêu đã đặt ra.
Với quy mô doanh nghiệp lớn, sản phẩm đa dạng cùng những tính chất riêng trong quy trình làm việc, việc triển khai hệ thống CRM đối với Nestlé là cấp thiết. Cho nên, Nestlé cần lựa chọn một giải pháp CRM phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tính linh hoạt.
Từ những tiêu chí đó, việc chọn nhà cung cấp đáng tin cậy để triển khai CRM là chìa khóa để thành công. Phần mềm Tera CRM của Tera Solutions được trang bị đầy đủ các yếu tố trên giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Giải pháp này giúp quản lý khách hàng đa nhiệm, tích hợp các tính năng bán hàng, tự động hóa quy trình, hỗ trợ chăm sóc khách hàng, cho phép tùy chỉnh theo yêu cầu và bảo mật dữ liệu tuyệt đối.
Triển khai hệ thống CRM là điều kiện bắt buộc để doanh nghiệp như Nestlé tối ưu hoá quy trình bán hàng, nâng cao doanh thu. Nếu các doanh nghiệp SMEs hay startup vẫn đang loay hoay tìm kiếm một giải pháp vừa tiết kiệm chi phí vừa tối ưu quy trình bán hàng hiệu quả thì Tera CRM của Tera Solutions sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.
Bài viết phổ biến
Trung Nguyên Legend áp dụng chiến lược marketing 4P để quảng bá cho sản phẩm giá trị của mình
Quy trình chăm sóc khách hàng không hề đơn giản, nó thể hiện ở 3 giai đoạn trước, trong và sau bán hàng.
Top 10 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất cho mọi doanh nghiệp. Nâng cao hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng với các công cụ CRM miễn phí.
Company trip 2024 của Tera Solutions là những hoạt động team building được tổ chức tại Mũi Né, nhằm gắn kết yêu thương và tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời cho toàn thể nhân viên
Lợi ích không ngờ của phân tích đối thủ cạnh tranh bằng phần mềm CRM. Tận dụng công nghệ để nâng cao chiến lược cạnh tranh và tiếp cận thị trường hiệu quả hơn.
Cách phần mềm CRM giúp tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng, nâng cao sự hài lòng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.