0378.858.079
Giải pháp CRM

Triển khai CRM cho Nestlé nhằm tối ưu quy trình bán hàng

  • 1.6k
  • 996k
  • 125

Là một doanh nghiệp đa quốc gia, Nestlé cũng gặp nhiều thách thức trong quá trình thực hiện mục tiêu phát triển của mình. Vậy đâu là cách Nestlé giải quyết những thách thức này cũng như việc ứng dụng CRM vào quy trình? Cùng Tera Solutions tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Khái quát về Nestlé

Tera CRM - Giới thiệu Nestlé
Giới thiệu Nestlé

Nestlé là một doanh nghiệp lớn kinh doanh về ngành hàng thực phẩm và đồ uống. Với hơn 158 năm hoạt động, Nestlé đã trở thành một trong những doanh nghiệp đa quốc gia hàng đầu thế giới.

Hiện nay, Nestlé cung cấp đa dạng sản phẩm, từ nước khoáng, thực phẩm dành cho trẻ em đến cà phê và các sản phẩm từ sữa. Với cam kết “Good Food, Good Mood”, doanh nghiệp mong muốn mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người. Do đó, Nestlé không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn đóng góp vào cộng đồng và bảo vệ môi trường.

2. Mục tiêu và thách thức

Tera CRM - Mục tiêu và thách thức cạnh tranh
Mục tiêu và thách thức cạnh tranh

Với sứ mệnh mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người, Nestlé đặt ra một loạt các mục tiêu cụ thể: cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, dinh dưỡng và giảm thiểu ảnh hưởng của hoạt động sản xuất đến môi trường. 

Tuy nhiên, Nestlé cũng đối mặt với nhiều thách thức khi thực hiện các mục tiêu đã đặt ra. 

  • Cạnh tranh trong ngành đồ uống và thực phẩm: Với sự gia tăng của các công ty khởi nghiệp mảng thực phẩm nhỏ và thị trường đồ uống pha sẵn, Nestlé phải đối mặt với cạnh tranh khốc liệt.
  • Duy trì chuỗi cung ứng: Nestlé cần duy trì một chuỗi cung ứng đảm bảo trước những phức tạp về quy mô, biến động thị trường cũng như cần cân bằng với cam kết doanh nghiệp hướng tới.
  • Khan hiếm nước sạch: Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, việc đảm bảo nguồn nước sạch cho sản xuất và đời sống là một thách thức lớn với Nestlé.
  • Bảo vệ môi trường: Nestlé cần không ngừng tìm kiếm cách mới để giảm tác động của hoạt động sản xuất lên môi trường và thúc đẩy bền vững.

3. Tại sao Nestlé cần triển khai hệ thống CRM? 

Tại sao Nestlé cần triển khai hệ thống Tera CRM?
Triển khai hệ thống CRM cho Nestlé

Với quy mô doanh nghiệp lớn, sản phẩm đa dạng cùng những tính chất riêng trong quy trình làm việc, việc triển khai hệ thống CRM đối với Nestlé là cấp thiết. Cho nên, Nestlé cần lựa chọn một giải pháp CRM phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tính linh hoạt.

  • Có các tính năng tự động hóa quy trình, quản lý data lớn, phân tích dữ liệu đa chiều để đưa ra thông tin chiến lược.
  • Khả năng xử lý dữ liệu của phần mềm CRM lớn, nhanh mà không làm giảm hiệu suất hoạt động.
  • Đảm bảo yếu tố về an toàn và bảo mật dữ liệu khách hàng.
  • Có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp, có khả năng tích hợp với các hệ thống khác trong doanh nghiệp

Từ những tiêu chí đó, việc chọn nhà cung cấp đáng tin cậy để triển khai CRM là chìa khóa để thành công. Phần mềm Tera CRM của Tera Solutions được trang bị đầy đủ các yếu tố trên giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Giải pháp này giúp quản lý khách hàng đa nhiệm, tích hợp các tính năng bán hàng, tự động hóa quy trình, hỗ trợ chăm sóc khách hàng, cho phép tùy chỉnh theo yêu cầu và bảo mật dữ liệu tuyệt đối. 

Triển khai hệ thống CRM là điều kiện bắt buộc để doanh nghiệp như Nestlé tối ưu hoá quy trình bán hàng, nâng cao doanh thu. Nếu các doanh nghiệp SMEs hay startup vẫn đang loay hoay tìm kiếm một giải pháp vừa tiết kiệm chi phí vừa tối ưu quy trình bán hàng hiệu quả thì Tera CRM của Tera Solutions sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.


 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

  • Top 10 Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí cho mọi doanh nghiệp

    Top 10 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất cho mọi doanh nghiệp. Nâng cao hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng với các công cụ CRM miễn phí.

  • Gắn kết yêu thương và những khoảnh khắc tuyệt vời của Tera Solutions

    Company trip 2024 của Tera Solutions là những hoạt động team building được tổ chức tại Mũi Né, nhằm gắn kết yêu thương và tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời cho toàn thể nhân viên

  • Phân tích đối thủ cạnh tranh bằng phần mềm CRM: Lợi ích không ngờ

    Lợi ích không ngờ của phân tích đối thủ cạnh tranh bằng phần mềm CRM. Tận dụng công nghệ để nâng cao chiến lược cạnh tranh và tiếp cận thị trường hiệu quả hơn.

  • Phần mềm CRM: Công cụ cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng

    Cách phần mềm CRM giúp tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng, nâng cao sự hài lòng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.

  • Ứng dụng phần mềm CRM để tối ưu hóa quy trình bán hàng B2B

    Cách phần mềm CRM giúp doanh nghiệp B2B tối ưu hóa quy trình bán hàng hiệu quả. Tận dụng công nghệ để cải thiện quản lý và tăng cường khách hàng.

  • Nâng cao năng suất bán hàng: Tiết kiệm thời gian nhờ phần mềm CRM

    Tăng năng suất bán hàng và tiết kiệm thời gian với phần mềm CRM. Cách quản lý khách hàng thông minh và tối ưu hóa quy trình bán hàng cho doanh nghiệp.