Là một doanh nghiệp đa quốc gia, Nestlé cũng gặp nhiều thách thức trong quá trình thực hiện mục tiêu phát triển của mình. Vậy đâu là cách Nestlé giải quyết những thách thức này cũng như việc ứng dụng CRM vào quy trình? Cùng Tera Solutions tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Nestlé là một doanh nghiệp lớn kinh doanh về ngành hàng thực phẩm và đồ uống. Với hơn 158 năm hoạt động, Nestlé đã trở thành một trong những doanh nghiệp đa quốc gia hàng đầu thế giới.
Hiện nay, Nestlé cung cấp đa dạng sản phẩm, từ nước khoáng, thực phẩm dành cho trẻ em đến cà phê và các sản phẩm từ sữa. Với cam kết “Good Food, Good Mood”, doanh nghiệp mong muốn mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người. Do đó, Nestlé không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn đóng góp vào cộng đồng và bảo vệ môi trường.
Với sứ mệnh mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người, Nestlé đặt ra một loạt các mục tiêu cụ thể: cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, dinh dưỡng và giảm thiểu ảnh hưởng của hoạt động sản xuất đến môi trường.
Tuy nhiên, Nestlé cũng đối mặt với nhiều thách thức khi thực hiện các mục tiêu đã đặt ra.
Với quy mô doanh nghiệp lớn, sản phẩm đa dạng cùng những tính chất riêng trong quy trình làm việc, việc triển khai hệ thống CRM đối với Nestlé là cấp thiết. Cho nên, Nestlé cần lựa chọn một giải pháp CRM phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tính linh hoạt.
Từ những tiêu chí đó, việc chọn nhà cung cấp đáng tin cậy để triển khai CRM là chìa khóa để thành công. Phần mềm Tera CRM của Tera Solutions được trang bị đầy đủ các yếu tố trên giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Giải pháp này giúp quản lý khách hàng đa nhiệm, tích hợp các tính năng bán hàng, tự động hóa quy trình, hỗ trợ chăm sóc khách hàng, cho phép tùy chỉnh theo yêu cầu và bảo mật dữ liệu tuyệt đối.
Triển khai hệ thống CRM là điều kiện bắt buộc để doanh nghiệp như Nestlé tối ưu hoá quy trình bán hàng, nâng cao doanh thu. Nếu các doanh nghiệp SMEs hay startup vẫn đang loay hoay tìm kiếm một giải pháp vừa tiết kiệm chi phí vừa tối ưu quy trình bán hàng hiệu quả thì Tera CRM của Tera Solutions sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.
CRM marketing đa kênh hiện đang là chiến lược tiếp thị hiện đại giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng thông qua nhiều nền tảng khác nhau. Mục tiêu của nó là xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, tăng cường sự tương tác và thúc đẩy doanh số hiệu quả.
CAC là chỉ số quan trọng, thể hiện chi phí sở hữu khách hàng của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, để cải thiện và tối ưu chỉ số CAC, nhà đầu tư cần đưa ra các chiến lược hiệu quả càng làm giảm chỉ số này càng tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Quy trình bán hàng tự động hoá đang ngày càng phát triển và phổ biến khắp các doanh nghiệp, đặc biệt là ở doanh nghiệp bán lẻ.
4 Mẫu excel đơn giản mà rất phổ biến cần phải có trong một doanh nghiệp để nâng cao hiệu suất bán hàng.
Trung Nguyên Legend áp dụng chiến lược marketing 4P để quảng bá cho sản phẩm giá trị của mình, đem đến sản phẩm chất lượng cho mọi người thưởng thức.
Quy trình chăm sóc khách hàng không hề đơn giản, nó thể hiện ở 3 giai đoạn trước, trong và sau bán hàng. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp cần chú ý đến khâu chăm sóc khách hàng để phát huy tối đa hiệu quả bán hàng.